Friday, March 28, 2014

Tổng qua toàn bộ chương trình " Khách hàng thân thiện"- " tri ân khách hàng"

Theo thông tin trang www.ruoubauda.co đã đưa. Bắt đầu từ ngày 1/4/2014 chúng tôi sẽ bắt đầu khởi độn chương trình " tri ân khách hàng" và " khách hàng thân thiện"

Nội dung chương trình nhằm tạo cho khách hàng sự thuận lợi  nhất định cho khách hàng, nhất là với những khách hàng thân quen của công ty, khách hàng tiềm năng của công ty
+ Những sản phẩm mới của công ty Hoàng Tử Đất Việt:

Trong chương trình này quý khách hoàn toàn yên tâm với những đóng góp của mình trong quá trình phát triển của công ty chúng tôi. Điểm tích lũy sẽ nói lên tấc cả. Khi khách hàng mua sản phẩm đều tạo ra 1 mã hóa đơn. Số tiền của quý khách mua mỗi lần đều được ghi nhận bằng điêmt tích lũy. Chúng tôi sẽ có nhiều chương trình khuyến mãi theo từng mức điểm khác nhau
+ Hãy tham gia ngay chương trình cửu Sư và chương trình " Bát Long ".
Bạn sưu tập 9 con sư tử và 8 bình đầu rồng. Những món quà biếu hết sức độc đáo và mới lạ cho SẾp hoặc cho người thân, tri kỷ...
Vào những dịp lễ, sinh nhật công ty, tết chúng tôi sẽ có những món quà tặng nhất định sẽ được công bố trên web của công ty trang www.ruoubauda.co  hoặc www.vnruou.com hoặc trên facebook, blog của công ty Hoàng Tử Đất Việt

No comments:

Post a Comment