Saturday, September 30, 2017

Quà biếu sếp, chi bao nhiêu là đủ?

Bạn có thể tặng quà cho sếp? Bạn có thể bỏ ra chi phí bao nhiêu là đủ?

Mặc dù việc tặng quà nơi công sở là không bắt buộc, nhiều người vẫn hay tặng quà cho nhau nhất là những dịp lễ tết. Nhưng tôi tin tưởng chắc chắn rằng những quà tặng nên được trao để tôn vinh một mối quan hệ hiện tại, không phải với ý định hy vọng thiết lập một mối quan hệ mới. Tôi hoàn toàn không ủng hộ việc tặng quà nơi công sở để cố gắng giành được sự ủng hộ của sếp hoặc bù đắp cho những thành tích kém trong công việc.

Món quà lớn nhất mà bạn có thể gửi tặng sếp cũng như đồng nghiệp của mình là hãy cố gắn trở thành một nhân viên gương mẫu. Đây là cách để bạn thực hiện công việc hàng ngày và đối xử với những người xung quanh bạn mà quan trọng nhất với sếp của bạn.

Trước khi gửi đi một món quà biếu nào đó, hãy tự hỏi xem lý do tặng quà là gì? Một món quà đúng phải thể hiện rằng bạn đã đủ cẩn thận để trao đi một món quà phù hợp và chu đáo với sự chân thành và tôn trọng.

Bạn có thể dành bao nhiêu cho một món quà biếu sếp?

Việc biếu tặng những món quà xa hoa để mong nhận lại được một thứ gì đó hoặc sự yêu mến của đồng nghiệp không bao giờ là một ý tưởng hay. Nó không làm cho bạn có ấn tượng tốt mà thường sẽ tạo cảm giác không thoải mái cho người được tặng.

Những món quà đắt tiền dường như không phù hợp với những dịp lế tết, cũng như là những gì mà người khác đang tặng. Thông điệp gửi đi không phải là bạn hào phóng như thế nào, mà là bạn đang thể hiện món quà. Tuy nhiên một món quà quá rẻ thể hiện rằng bạn chỉ gửi tặng nó vì bạn cảm thấy bạn phải làm như thế.

Không có một món quà ý nghĩa nào bạn có thể mua với giá vài chục ngàn đồng và một món quà rẻ tiền dường như sẽ không chân thành. Vậy thì bạn có thể dành bao nhiêu để mua một món quà biếu sếp? Có thể là vài trăm ngàn đồng, hoặc cũng có thể là vài triệu đồng. Điều đó chỉ mang tính chất tương đối. Miễn là không quá rẻ, cũng đừng quá đắt đỏ là được. Điều quan trọng là món quà phải được trao đi với sự chân thành, tôn trọng, không vụ lợi.

Nếu bạn phân vân không biết mua quà biếu sếp như thế nào thì những bộ quà biếu từ Rượu Bàu Đá của Công Ty TNHH Hoàng Tử Đất Việt có thể là gợi ý hay cho bạn. Với những sản phẩm phong phú đa dạng, nhiều mẫu mã, kích cỡ khác nhau với giá thành từ vài trăm ngàn đến vài triệu, bạn sẽ có nhiều lựa chọn phù hợp với điều kiện của mình.
quà biếu rượu bàu đá bình rồng

Quà biéu rượu bàu đá bình hồ lô trắng

Quà biêu rượu bàu đá bình sư tử
Quà biếu Rượu bàu đá bình rồng

Quà tặng rượu bàu đá bình phương

Quà biếu Rượu bàu đá ngâm sâm hình phượng hoàng

Quà biếu rượu bàu đá ngâm sâm hình rồng

Quà biếu rượu bàu đá ngâm sâm rồng phượng
Quà biếu rượu bàu đá ngâm sâm hình chó may mắn

____________________
Để có được một món quà ưng ý, Quý Khách Hàng vui lòng liên hệ:
Công Ty TNHH Hoàng Tử Đất Việt
68 An Dương Vương, P16, Q8, TPHCM
Website: www.vnruou.com
Phone: 028.6272.4551
Hotline: 0904619151

No comments:

Post a Comment