Sunday, October 1, 2017

MUA QUÀ GÌ TẶNG SẾP TRƯỚC KHI NGHỈ VIỆC?

Sẽ có lúc nào đó bạn rời bỏ công việc hiện tại vì một cơ hội nghề nghiệp tốt hơn hay vì lý do cuộc sống nào đó, hãy xem xét việc gửi tặng sếp của bạn một món quà chia tay. Món quà như là một biểu hiện cho lòng biết ơn của bạn đến sếp về những sự giúp đỡ và hướng dẫn đã tạo nên sự thành công trong công việc của bạn. Cho dù món quà biếu bạn chọn là gì, nó cũng phải được tặng với sự biết ơn chân thành.

Dưới đây là một vài gợi ý cho bạn khi chọn quà biếu sếp trong trường hợp như thế.

  • Món quà biếu thể hiện sở thích chung
Nếu bạn và sếp của mình có những sở thích chung, hãy lựa chọn một món quà thể hiện kỷ niệm liên quan đến điều đó. Ví dụ, nếu bạn và sếp hay có những buổi sáng ngồi trao đổi và uống cà phê với nhau, hãy tặng sếp một hộp cà phê với dòng ghi chú “Cảm ơn anh (chị) vì đã chia sẻ những tách cà phê ngon nhất”. Hoặc nếu bạn và sếp hay chia sẻ về một tác giả nào đó, hãy gửi tặng cuốn sách mới nhất với dòng cảm ơn. Hãy suy nghĩ về những cuộc trò chuyện bạn đã có về những thứ bên cạnh công ty và những kỷ niệm của bạn để lựa chọn món quà biếu phù hợp.

  • Món quà tượng trưng cho những gì sếp đã dạy bạn
Trước khi rời công ty, hãy suy nghĩ về những cơ hội đặc biệt mà sếp đã mang lại cho bạn. Hãy gửi tặng sếp một món quà biếu tượng trưng cho những gì bạn đã học được từ ông ấy (cô ấy). Ví dụ, nếu sếp đã giúp đỡ bạn rất nhiều trong việc học sử dụng tiếng Tây Ban Nha, hãy cảm ơn ông ấy (cô ấy) bằng một chai rượu Tây Ban Nha chẳng hạn. Nếu sếp hay lựa chọn bạn đi cùng trong những chuyến công tác đầy ý nghĩa, hãy suy nghĩ việc gửi tặng sếp những vật dụng du lịch cho những chuyến đi như vậy trong tương lai.

  • Một chai rượu truyền thống
Nếu bạn khó khăn trong việc lựa chọn món quà biếu thể hiện sở thích hay kỷ niệm cũ, thì rượu là một lựa chọn thông minh và dễ dàng. Người ta có thể chọn rượu làm quà trong bất cứ dịp nào. Những loại rượu truyền thống như Rượu Bàu Đá là một lựa chọn đáng để suy nghĩ. Sản phẩm Rượu Bàu Đá của Công ty TNHH Hoàng Tử Đất Việt với nhiều mẫu bình độc đáo từ Gốm sứ Bát Tràng, như bình rồng, bình phượng, bình sư tử, bình kiều, bình hồ lô; hay sản phẩm cao cấp hơn với Rượu Bàu Đá ngâm sâm hình rồng, hình phượng, đặc biệt là Rượu hình linh vật chó may mắn bằng thủy tinh cao cấp. Bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn khác nhau đáng quan tâm để gửi tặng sếp.

Quà tặng rượu bàu đá ngâm sâm rồng phượng

Quà biếu rượu bàu đá bình phượng

Quà biếu rượu bàu đá bình rồng

Quà biếu rượu bàu đá bình rồng



Quà tặng rượu bàu đá bình rồng

Quà biếu rượu bàu đá bình rồng

Quà biếu rượu bàu đá bình hồ lô

Quà biêus rượu bàu đá bình phượng

Quà biếu rượu bàu đá bình phượng

Quà biếu rượu bàu đá bình hồ lô trắng


  • Một thứ gì đó ngọt ngào có thể chia sẻ
Ngoài ra, bạn có thể chọn những thứ gì đó ngọt ngào mà sếp có thể chia sẻ với các đồng nghiệp trong phòng. Chẳng hạn như bánh ngọt hay một giỏ trái cây. Có thể đặt làm một chiếc bánh kem với dòng tin nhắn nhỏ trên đó, như là “Cảm ơn sếp vì tất cả”. Hãy lựa chọn thông điệp nào mang lại cảm giác tích cực sau khi bạn rời công ty.

No comments:

Post a Comment