Monday, September 30, 2013

So Sánh những điểm đặc sắc của Rượu Việt Nam và rượu ngoại nhập

Khoảng 5 năm trở lại đây, dân ta thường thể hiện đẳng cấp trong bàn nhậu không còn là bia hạng sang như heniken nữa mà thay vào đó là những loại rượu ngoài có giá rất cao. Rẻ nhất cũng  >500 nghìn. Nhiều chai có giá gần 10 triệu. Nhưng ta tự hỏi chất lượng của nó như thế nào. Điều đó thật khó khẳng định về chất lượng của mỗi loại.Mỗi hương vị khác nhau nhưng theo chúng tôi lý do để cho những đại gia đó chọn hạng hiệu một phần cũng xuất phát từ việc thể hiện đẳng cấp. Một phần cũng là vì chất lương thương hiệu. Chất lương thương hiệu thể hiện ở đâu: mẫu mã và thương hiệu đảm bảo  chất lượng.

Người Việt thích uống rượu quê nhà, những thức rượu ngon thật sự hấp dẫn. Về chất lượng thì tôi nghỉ không thua kém với rượu ngoại. Rượu Bàu Đá , Rượu Hồng Đào, Gò Đen, Rượu Sán Lùng, Rượu Cần, Vang Đà Lạt...Những thức rượu mà khi nhắc đến tên ai cụng biết là rượu ngon. Nhưng khi uống thì tới hiện tại mọi người đều dè chừng. Hiện nay trên thị trường tử Bắc vào Nam, nếu nói uống rượu người ta thường mua volka Hà Nội. Vì sao volka Hà Nội không thể sánh được với những thức rượu ngon kia mà lại uống volka. Thật ra cũng bởi 2 chữ Thương Hiệu.

Những tên tuổi lớn bị rao bán quá rẻ, hàng giả tràn lan trên thị trường làm người mua không phải một làn mà nhiều lần bi mắc bẫy. Không có nhãn hiệu, không có bảo hộ, không có bao bì hấp dẫn và tình trạng  bán rượu giả làm cho người Việt chọn rượu ngoại làm quà biếu, làm thức uống hạng sang. Còn Rượu trong nước chỉ bán cho mức bán bình dân, cho những cuộc nhậu bình thường. MỘt ngày nào đó , trên thị trường sẽ không còn rượu Việt ngon như ông cha ta kể nữa, không còn những câu thơ, câu văn bất hủ về rượu nữa, những ngày giỗ, ngày tết cũng không có chai rượu ngon chính hiệu hàng Việt trong mỗi gia đình nữa. Mà thay vào đó là rượu ngoại và Bia

Có khi nào bạn thử hỏi mua lít rượu chính hiệu 100% để ngâm thuốc hay làm quà biếu chưa.

Hình ảnh về Rượu Bàu Đá:


Thưởng thức rượu ngon làm thức quà biếu, rượu ngâm thì bạn phải tìm đúng nơi nhất để có hàng thật
www.vnruou.com
https://www.facebook.com/RuouBauDaHTDV
Liên hệ: 0862724551 hoặc 0904619151


No comments:

Post a Comment