Tuesday, May 19, 2015

Bạn biết gì về Rượu Bàu Đá Hoàng Tử Đất Việt?


Rượu Bàu Đá ra đời đã hàng trăm năm nay và từng được đưa vào hàng quốc tửu cùng với những loại rượu danh tiếng khác như rượu Làng Vân, rượu Gò Đen...
Rượu Bàu Đá có nguồn gốc từ xóm Tân Long, thôn Cù Lâm, xã Nhơn Lộc, huyện An Nhơn, Bình Định. Phía sau cái làng truyền thống ấy là cánh đồng lúa tươi tốt mà người dân ở đây vẫn dùng cho những mẻ cơm rượu. Kết hợp với men bột hay men viên cùng với công thức và phương pháp hoàn toàn thủ công để tạo nên những giọt rượu ngon nhất. Điều khác biệt nhất mà không một nơi nào có được chính là nguồn nước ngầm tại làng. Chính nguồn nước được thiên nhiên ban tặng đã làm nên nét đặc trưng của Rượu Bàu Đá mà không một loại Rượu nào khác có được.
Sau khi Rượu Bàu Đá được nấu theo phương pháp truyền thống, chũng sẽ được lưu trữ trong những chiếc chum khoảng vài tháng mới được đem ra tiêu thụ. Chủ yếu những người nấu rượu tại làng chỉ bán lẻ cho các vùng lân cận. Những người ở xa, đặc biệt ở thành phố Hồ Chí Minh muốn thưởng thức Rượu Bàu Đá cũng rất khó vì sự thật hiện nay có rất nhiều người bán Rượu Bàu Đá nhưng nó không phải được lấy từ làng. Điều đó đã ảnh hưởng không nhỏ đến tên tuổi của Rượu Bàu Đá.
Do đó, là những người con Bình Định, chúng tôi mong muốn lấy lại danh tiếng của Rượu Bàu Đá thật sự. Vì vậy Công ty Hoàng Tử Đất Việt ra đời với mục đích mang đến cho mỗi khách hàng những bình Rượu Bàu Đá chính gốc. Chúng tôi luôn cam kết về chất lượng và nguồn gốc của Rượu.

Rượu Bàu Đá có 3 loại:
- Rượu Bàu Đá Gạo: là loại rượu Bàu Đá truyền thống, nguyên liệu chính gồm gạo kết hợp với men rượu. Điều đặc biệt tạo nên nét đặc trưng của Rượu Bàu Đá chính là nguồn nước từ những mạch nước ngầm tại làng Bàu Đá, thôn Cù Lâm, xã Nhơn Lộc, huyện An Nhơn, Bình Định. Điều đó là yếu tố quyết định tạo nên một loại rượu tuyệt hảo mà từng được mệnh danh là "Đệ nhất tửu".
- Rượu Bàu Đá Nếp: là loại Rượu Bàu Đá mới mà nguyên liệu có kết hợp với nếp. Rượu Bàu Đá nếp có hương vị dịu nhẹ hơn và cũng được ưa thích hơn.
- Rượu Bàu Đá - Đậu xanh: là sản phẩm xuất phát từ ý tưởng mới của những người dân tại làng nghề Bàu Đá và đã được rất nhiều người ủng hộ. Rượu Bàu Đá Đậu xanh có vị hơi chát đặc trưng của đậu xanh và cũng có tính chất bổ dưỡng cao. Loại này rất thích hợp cho những người lớn tuổi. Đây sẽ là một món quà tuyệt vời cho những người cha thân yêu

Rượu Bàu Đá Gạo - Hoàng Tử Đất Việt
Rượu Bàu Đá Đậu Xanh - Hoàng Tử Đất Việt

Rượu Bàu Đá Nếp - Hoàng Tử Đất Việt


Toàn bộ Rượu Bàu Đá của Công ty TNHH Hoàng Tử Đất Việt được cung cấp trực tiếp từ các hộ dân nấu rượu truyền thống tại làng nghề Bàu Đá, thôn Cù Lâm, xã Nhơn Lộc, huyện An Nhơn, Bình Định. Chúng tôi cam kết chỉ mang lại cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng tốt nhất. Rượu Bàu Đá chính gốc nên có nồng độ rất cao. Nếu biết rót rượu đúng cách, bạn sẽ thấy ly rượu bọt tăm. Và khi khách nâng ly rượu, nhẹ nhàng chiêu một ngụm, Rượu tràn qua cổ. Cảm nhận đầu tiên là mùi men dìu dịu, ngây ngất và phảng phất hương thơm đặc trưng. Sau khi uống được vài ly, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy ghiền. Và sau đó tất cả các giác quan đón nhận ngọn lửa lan tỏa khắp cơ thể, sảng khoái vô cùng. Quan trọng là Rượu Bàu Đá không gây đau đầu mà ngược lại tạo cảm giác dễ chịu, cho bạn giấc ngủ ngon hơn và rất tỉnh táo sau khi ngủ dậy.
Không chỉ là những giọt rượu ngon nhất mà còn là những chiếc bình đẹp nhất. Sự kết hợp của Rượu Bàu Đá và những chiếc bình sứ Bát Tràng sẽ là một món quà vô cùng ý nghĩa. Một món quà không mấy cầu kỳ, ngược lại rất giản dị nhưng độc đáo và mới lạ.
Một vài kiểu bình:
Rượu Bàu Đá - Bình Kiều
Rượu Bàu Đá - Bình Hồ Lô

Rươu Bàu Đá 
Rượu Bàu Đá - Bình Đầu Rồng

Rượu Bàu Đá - Bình Sư Tử

Rượu Bàu Đá - Bình Sư Tử










































Mọi chi tiết liên hệ:
Chuyên cung cấp sỉ lẻ Rượu Bàu Đá tại thành phố Hồ Chí Minh
SĐT: 086.2724.551
Hotline: 0904.619.151
Email: bauda.htdv@gmail.com
Blog: vnruou.blogspot.com

No comments:

Post a Comment